Các cách thắt khăn quàng cổ lụa vuông nhỏ

 Khăn quàng cổ lụa tơ tằm không những là một item quen thuộc cho thời trang thu đông, mà nó còn là món phụ kiện cực sành điệu và trendy vào những dịp hè. Có rất nhiều cách thắt khăn quàng cổ vuông nhỏ, mời Quý khách cùng tham khảo một vài cách thắt dưới đây cùng Mây Silk.

Cách thắt khăn quàng cổ lụa vuông nhỏ

Thắt khăn choàng lụa kiểu thủy thủ

Kiểu thuỷ thủ này có thể giúp bạn trong việc che những khuyết điểm ở bờ vai. Đồng thời, cũng mang lại vẻ sang trọng và tính thẩm mỹ cao. Cách quàng khăn vuông kiểu thuỷ thủ như sau:
Đầu tiên, bạn cũng gấp đôi khăn choàng lụa thành hình tam giác. Sau đó, choàng khăn qua cổ sao cho phủ được 2 vai.  Và cuối cùng thắt nút và chỉnh sửa cho đẹp mắt hơn.

khăn choàng cổ lụa tơ tằm vẽ tay hoa đào nhuộm màu tự nhiên 1m1m

Cách quàng khăn lụa quàng cổ nữ kiểu trùm đầu

Có nhiều cách thắt khăn lụa quàng cổ nữ theo kiểu trùm đầu, phổ biến trong số đó là kiểu quàng khăn tam giác và biến tấu khăn thành nón. Đối với kiểu quàng này, bạn dùng khăn vuông, gấp đôi lại tạo thành hình tam giác, sau đó trùm khăn lên đầu với phần đỉnh tam giác ra sau. Cuối cùng bạn để 2 vạt khăn xuống dưới tóc và buộc lại.

khăn lụa cao cấp vẽ tay thủy ấn màu xanh 8080

Cách thắt khăn quàng cổ lụa tơ tằm kiểu Turban

Một cách để điểm tô cho trang phục bạn thêm phần khác biệt và sành điệu. Cách thắt khăn này bạn cần khăn vuông với kích thước nhỏ, các bước làm cũng khá đơn giản: Trải khăn lụa ra mặt phẳng, gấp đôi khăn lại, sau đó xoắn vài vòng và tạo độ rộng vừa đủ. Bạn có thể thắt nơ và để lộ ra ngoài hoặc nếu không thích, hãy khéo léo che lại bằng cách di chuyển nút thắt vào sau gáy.

Cách buộc thắt nút khăn quàng lụa đơn giản

Cách buộc thắt nút rất phổ biến và được nhiều chị em áp dụng. Không chỉ đi dạo phố, hẹn hò cùng bạn, mà kiểu thắt này càng cực kỳ phù hợp với chị em giới văn phòng. Trông bạn thật trendy và thanh lịch trong cách buộc này. Bạn chỉ càn gấp khăn quàng cổ lụa tơ tằm khổ nhỏ lại, vòng qua cổ và buộc lại tuỳ ý. Bạn có thể lựa chọn thắt nơ, thắt nút hờ hững, thắt kiểu khăn quàng,… tuỳ ý.

Dùng khăn buộc quanh tóc đuôi ngựa

Dùng khăn buộc quanh tóc cũng làm đẹp thêm cho mái tóc của mình bằng cách buộc tóc cùng khăn.  Bạn chỉ việc chuẩn bị một chiếc khăn mỏng nhẹ để khi lên tóc thêm bồng bềnh, nhẹ nhàng. Sau đó buộc chúng lên tóc là xong rồi. Bạn cũng có thể buộc trước tóc với một cộng chun để tóc được cố định và tránh bị tuột.