Bắt Kịp Xu hướng Khăn choàng cổ vuông chống nắng hoàn hảo cho mùa hè

Vào mùa hè nắng nóng, món đồ mà các chị em cần quan tâm không phải áo váy điệu đà hay giày dép mà chính là phụ kiện giúp chống nắng, bảo vệ làn da dưới tác động của ánh mặt trời. Để đáp ứng cả hai yêu cầu vừa giúp chống nắng nhưng lại vừa điệu đà, thời thượng thì khăn choàng cổ vuông chính là lựa chọn hàng đầu cho các bạn.

Vì sao khăn choàng cổ vuông có thể chống nắng?

Khăn quàng cổ lụa vuông được làm từ chất liệu lụa 100% tơ tằm tự nhiên nên có thể điều hòa nhiệt độ. Khi mặc lên người tạo cảm giác thoáng mát bởi đặc tính chịu nóng của lụa tơ tằm rất cao nên dù có đi ngoài nắng làn da bạn cũng sẽ được bào vệ và không cần lo sợ da sẽ bị cháy nắng. Ngoài ra, lụa tơ tằm còn là chất liệu hút ẩm thoáng khí nên khăn choàng cổ lụa vuông không gây cảm giác khó chịu, bí mồ hôi dưới cái nắng chói chang của mùa hè.

khăn choàng lụa vẽ tay hà nội ms3

Nhờ công dụng chịu nhiệt tốt của tơ tằm, khăn vuông choàng cổ không chỉ làm khăn choàng giúp chống nắng còn được biến tấu thành áo đi biển, chân váy đi biển,…. vừa giúp bảo vệ làn da lại vừa trendy, hợp thời trang. Và còn một đặc tính lụa tơ tầm còn có khả năng kháng mùi. Điều này giúp bảo vệ cơ thể khỏi các mùi khó chịu xung quanh và đồng thời ngăn mùi cơ thể thoát ra bên ngoài. Đây đúng là món phụ kiện hoàn hảo dành cho mùa hè với nhiều công dụng hữu ích và có thể khéo léo biến tấu khăn quàng cổ lụa vuông thành những món đồ thời thượng.