Địa chỉ bán khăn lụa tơ tằm uy tín tại Hà Nội

Khăn lụa Bảo Lộc được người tiêu dùng Việt Nam và nhiều nước trên thế giới ưa chuộng. Nhưng nhiều chị em phụ nữ còn băn khoăn không biết địa chỉ bán khăn lụa uy tín tại Hà Nội. Mây Silk tự tin là địa chỉ uy tín bán khăn lụa tơ tằm Bảo Lộc hàng đầu tại Hà Nội.
Khăn lụa tơ tằm cao cấp và sang trọng là thế nhưng hiện nay cũng có rất nhiều mặt hàng giả, hàng không chuẩn chất lượng tràn lan trên thị trường. Những chiếc khăn đó được làm rất tinh vi nếu bạn không phải người sành lụa thì khó có thể nhận biết được. Chính vì vậy, bạn cần tìm đến những cửa hàng uy tín, chất lượng để đảm bảo rằng không “bị lừa” khi tìm mua khăn lụa.

Mây Silk – Địa chỉ bán khăn lụa tơ tằm cao cấp tại Hà Nội

Như đã giới thiệu, Mây Silk tự tin là địa chỉ bán khăn lụa tơ tằm uy tín tại Hà Nội được nhiều đối tác và khách hàng tin cậy. Khăn lụa tơ tằm Mây Silk là dòng khăn lụa được làm hoàn toàn từ Lụa 100% tơ tằm Bảo Lộc. Đây là loại vải lụa thượng hạng, mềm mại, sang trọng, óng ả và đẳng cấp.

khăn lụa việt nam vẽ tay hoa sen nhuộm màu tự nhiên 1m1m

Tại Mây Silk có nhiều dòng sản phẩm khăn lụa cao cấp với đa dạng về thiết kế, kích thước. Dòng khăn lụa của Mây Silk được những nghệ nhân lành nghề chau chuốt. Cùng các họa sĩ màu nước hàng đầu gửi vào đó tình yêu với nghề, nét vẽ tay tinh tế và đầy cảm xúc để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn Việt Nam.

khăn lụa tơ tằm thêu tay hoa sen màu vàng 1

Khăn lụa không chỉ là một phụ kiện tô điểm thêm cho bộ trang phục mà giúp tăng thêm sự quý phái, sức hấp dẫn và tính thời trang. Những họa tiết được thêu dệt lên chiếc khăn vô cùng tinh tế. Với thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã, khăn lụa Mây Silk được các Tập đoàn lớn, các công ty hàng đầu lựa chọn làm Quà tặng đối tác, Quà tặng ngoại giao, Quà tặng sếp, Quà tặng doanh nghiệp…