Các kiểu quàng khăn lụa đẹp tại các bữa tiệc sang trọng

Trong các bữa tiệc sang trọng, người ta thường hướng tới những outfit không chỉ đẹp mà còn phải độc lạ để không bị “đụng hàng” với những người cùng tham dự. Ngoài tìm kiếm trang phục thì phụ kiện đi kèm cũng là điều hết sức quan trọng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn phụ kiện nào, hãy thử sử dụng khăn lụa và biến tấu cùng các kiểu quàng khăn lụa đẹp để tăng tính độc đáo cho trang phục nhé!

khăn choàng lụa cao cấp sài gòn ms2 1

Các kiểu quàng khăn lụa đẹp tại bữa tiệc sang trọng

Phụ kiện thời trang không chỉ bao gồm giày, dép, trang sức hay túi xách mà còn có cả khăn lụa. Từ khăn lụa, ta có thể biến tấu mix cùng trang phục làm tính độc đáo cho trang phục những cũng không làm lu mờ đi giá trị của bản thân, bởi khi nhắc đến lụa là người ta nghĩ tới quyền lực, sang trọng và giàu sang. Đừng bỏ lỡ các kiểu quàng khăn lụa đẹp dưới đây nhé:

Kiểu quàng khăn lụa ở cổ đơn giản

Quàng khăn theo kiểu quàng cổ đơn giản là cách được chị em áp dụng phổ biến nhất. Với cách thắt này bạn không phải thực hiện quá nhiều bước mà vẫn có thể điểm xuyết thêm cho trang phục của mình thêm phần duyên dáng và nữ tính.

Khăn turban đội đầu

Đây là cách mix phổ biến và dễ dàng nhất với các bạn nữ, có thể vừa giúp mái tóc trở nên gọn gàng, vừa rất thời trang. Kết hợp một bộ trang phục có màu sắc trung tính, cùng với chiếc khăn turban buộc lên đầu, bạn sẽ tạo được một điểm nhấn ấn tượng với phong cách đường phố.

Thắtc khăn lụa đẹp thành nơ đơn giản

Đây là kiểu thắt khăn lụa quen thuộc dành cho những chiếc khăn lụa vuông kích thước nhỏ. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã tạo được điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục của mình bằng cách thắt khăn lụa thành nút nơ ở cổ.
Thao tác thực hiện cách thắt này gồm có 3 bước. Đầu tiên bạn hãy bắt đầu gấp từ một góc vuông của khăn, gấp nhiều lần cho tới khi khăn nhỏ lại và tạo thành một dải khăn dài. Tiếp theo vòng khăn qua cổ rồi thắt nút đơn giản ở giữa. Cuối cùng kéo chỉnh 2 vạt khăn xòe đều, cân đối qua 2 bên.

Quàng khăn lụa theo kiểu Pháp

Rất nhiều khách hàng mua kh đều rất thích kiểu thắt khăn này. Chỉ cần gấp chiếc khăn làm đôi và đặt nó lên gáy của bạn. Lấy một bên lỏng và kéo nó qua vòng của bên còn lại, sau đó tiếp tục lấy 1 vạt thứ hai và cho vào phía trên của vòng lặp rồi kéo nhẹ xuống.

Quàng khăn lụa đẹp kiểu cà vạt

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, năng động thì đây chính là kiểu thắt dành cho bạn. Cách thắt khăn lụa kiểu cà vạt vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần cầm một góc của khăn lụa vuông rồi vòng qua cổ. Có thể thắt nút đơn giản hoặc tạo nút như thắt cà vạt nam. Chỉnh nút thắt lệch về phía vai để tạo vẻ nữ tính và phá cách.