Khoe phong cách thời trang cùng khăn turban quàng cổ

Trong vô vàn phụ kiện thời trang, khăn turban quàng cổ vẫn là món phụ kiện được yêu thích sử dụng, tạo nên những set trang phục hoàn hảo theo nhiều phong cách khác nhau. Từ những fashionsta cho đến các diễn viên điện ảnh đều sử dụng khăn turban lụa để khoe phong cách thời trang của mình.

Khăn turban lụa là gì?

Khăn turban lụa là tên gọi của một loại khăn có nguồn gốc từ Ấn Độ. Ban đầu chiếc khăn này sinh ra đề làm khăn quấn chặt mái tóc của những người đàn ông của đạo Sikh. Trải qua thời gian, giờ đây những chiếc khăn turban lụa không chỉ dành cho nam giới của đạo Sikh nữa mà đã được cải tiến để phù hợp với nhu cầu của các chị em phụ nữ.

Cách dùng khăn turban quàng cổ

Tuy xuất phát điểm không phải là dòng khăn sinh ra cho phái nữ nhưng qua thời gian dòng khăn lụa turban này dần chiếm được ưu thế trên thị trường cũng như tình yêu từ chị em phụ nữ.

Thắt khăn turban ở cổ

Không chỉ làm phụ kiện cho tóc, khăn turban quàng cổ cũng rất biết cách lấy lòng phái đẹp. Chỉ với một chiếc khăn và một vài bước thắt cơ bản ngay lập tức “nâng tầm phong cách”, khiến bạn trở thành một quý cô sành điệu đúng chuẩn. Khăn lụa turban có thể kết hợp trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm, đi tiệc hay đi chơi và dạo phố cùng bạn bè.

khăn lụa vuông cao cấp vẽ tay thủy ấn ms4

Buộc khăn turban vào tay

Với những bạn theo đuổi phong cách cá tính, trẻ trung, hơi mạnh bạo một chút, thì việc sử dụng khăn turban lụa để đeo vào cổ tay là một sự lựa chọn tuyệt vời. Việc kết hợp khăn lụa turban đeo vào cổ tay sẽ giúp che đi khuyết điểm nếu cổ tay bạn quá nhỏ, đồng thời cũng làm nổi bật hơn bộ trang phục bạn đang mặc, tạo ra được sự hài hòa.

khăn quàng cổ lụa vẽ tay thủy ấn ms3

Khăn quàng cổ turban làm phụ kiện trang trí túi

Khăn quàng cổ turban sử dụng phối với túi xách sẽ giúp cho chiếc túi của bạn trở nên nổi bật hơn, bớt đi nét đơn giản. Bằng cách thắt khăn thành hình một chiếc nơ buộc ở quai chiếc túi xách hay có thể quấn xung quanh chiếc túi, bạn đã có thể sở hữu một chiếc túi sành điệu. Đặc biệt, với những chiếc túi đã cũ, bạn có thể hô biến nó thành một món đồ sành điệu, thanh lịch hơn nhờ việc che đi khuyết điểm.

khăn lụa vẽ tay thủy ấn màu tím cam

Cột tóc bằng khăn lụa turban

Nếu bạn là một quý cô khéo tay, bạn cũng có thể khéo léo tết tóc đuôi sam cùng với chiếc khăn lụa. Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp với các cô gái theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng. Kết hợp cùng với một chiếc váy dáng dài, bạn sẽ lập tức trở thành một “nàng thơ” vintage đúng điệu.
khăn lụa turban buộc tóc 2
Khăn lụa và mái tóc – chỉ riêng kiểu kết hợp này đã làm nên 1001 cách mix-match cực xinh xắn dành cho hội chị em tha hồ lựa chọn. Từ nhẹ nhàng đáng yêu đến phá cách năng động. Nắm vững cách tận dụng tối đa vẻ đẹp của nó, bạn sẽ trở nên thu hút hơn bao giờ hết.
Chỉ bằng một chiếc khăn quàng cổ turban cũng một số mẹo nhỏ trong cách sử dụng là bạn có thể tự tin khoe phong cách thời trang hàng ngày cũng nhiều cách sử dụng khác nhau.